Xưởng sản xuất bao lì xì t���t 2021

Share:

Bao lì xì sỉ là mặt hàng được quan tâm nhất dịp tết hàng năm. Thế nên. Nguồn hàng bao lì xì bảng giá đạt kết quả cao là mối để ý của phần lớn người. Bao lì xì 2021 hân hạnh là tổ chức chuyên cung ứng ra thị phần bao lì xì 2021 báo giá đạt kết quả cao nhất toàn quốc.

Bao lì xì 2021 được Tất cả chúng tôi chuẩn bị rất sớm từ khâu lên thiết kế và chuẩn bị vật tư. Giấy được Tất cả chúng tôi nhập trong khoảng rất sớm. Nhằm giảm thiểu việc nâng cao báo giá giấy của những doanh nghiệp cung ứng giấy vào dịp tết. Mẫu kiểu dáng được lực lượng Designer đa dạng kinh nghiệm. Nghiên cứu và lên mẫu trong thời gian dài. Nhằm đảm bảo cho ra thị trường những mẫu ngoài mặt bao lì xì đẹp nhất, nổi bật nhất.

báo giá bao lì xì được Tất cả chúng tôi nghiên cứu rất kỹ, để giá tiền được tốt hơn nhất tới từng người mua . Bao lì xì giá rẻ chỉ trong khoảng 290đ / cái là tầm giá hết sức nổi bật với mọi người mua . Chỉ từ 100 cái bao lì xì bạn đã sở hữu thể trở dành khách sỉ của bao lì xì 2021 và hưởng chế độ bảng giá và chính sách của 1 khách sỉ của Tất cả chúng tôi.

bảng giá sỉ bao lì xì rẻ, giúp quý khách thể lấy bao lì xì sở hữu vốn ít. Chỉ từ 200.000 là người mua đã mang thể lấy sỉ bao lì xì của Tất cả chúng tôi. không những thế chúng tôi còn mang những chính sách đặc biệt dành cho các bạn sỉ như giao hàng trực tiếp cho khách hàng của khách sỉ bảng giá mà khách sỉ đề xuất . Nhằm giúp khách sỉ tiết kiệm thời gian trong việc lấy hàng vào giao hàng

thông tin Bao Lì xì giá siêu rẻ

  • Kích thước: 7.5x16cm (Đảm bảo bỏ vừa 1 tờ tiền 500.000)
  • Chất liệu: Giấy C150 (dày dặn - bóng đẹp)

ĐẶC BIỆT: lúc LẤY HÀNG các bạn ĐƯỢC TẶNG KÈM MIỄN PHÍ TÚI NI LÔNG ĐỂ ĐÓNG GÓI BAO LÌ XÌ

Chính sách sỉ Bao Lì Xì như thế nào?

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách lấy sỉ bao lì xì. Tất cả chúng tôi với những chính sách tối ưu cho quý khách của mình

  • Số lượng và đơn bảng giá được cộng dồn sau mỗi lần lấy bao lì xì
  • hỗ trợ hình ảnh, thông tin để truyền thông, đăng bài và quảng bá
  • Giao hàng trực tiếp cho các bạn của đại lý
  • Giao hàng cho đại lý tại TP.HCM miễn phí lúc báo giá trị đơn hàng trong khoảng 500.000

in bao li xi

in bao li xi

in bao li xi gia re

in bao li xi gia re

in bao li xi gia re

in bao li xi gia re

in bao li xi gia re tphcm

in bao li xi gia re tphcm