In Túi Giấy Giá Rẻ Tại Quận 10

Share:

 in tui giay


Hiện nay việc sử dụng túi giấy để thay thế cho các loại túi gây ô nhiễm môi trường như túi nilon đang ngày càng được phổ biến, bởi vì túi giấy rất dễ sử dụng, nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp tất cả trong mọi trường hợp, ngoài ra túi giấy còn rất lịch sự, trang trọng và đặc biệt thân thiện với môi trường. In túi giấy là công cụ Marketing hữu hiệu nhất giúp bạn tiếp cận các khách hàng nhanh nhất.


Các doanh nghiệp, các công ty, các cửa hàng… thường in tên và thông tin cửa hàng của mình trên túi giấy để nhằm quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vì vậy, túi giấy được thiết kế ấn tượng sẽ làm tăng giá trị của vật phẩm mà công ty bán, làm quà biếu hay trao tặng. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng cũng như in ấn túi giấy, hãy tham khảo một vài thiết kế của công ty chúng tôi:


in tui giay gia re

in tui giay gia re tphcm


in tui giay gia re

Túi giấy có nhiều kích thước chuẩn, nhưng phổ biến nhất vâcn là loại túi giấy theo kích thước bên trong

đây là loại bao bì không có kích thước chuẩn, chúng được đặt hàng theo kích thước của sản phẩm sẽ đựng bên trong như: in túi giấy giá rẻ, in túi giấy đựng rượu, in túi giấy đựng quà, in túi giấy đựng son, in túi giấy đựng điện thoại…. tùy thuộc vào độ nặng của vật bên trong mà chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng chất liệu giấy in nào, nếu túi giấy đựng hàng nặng thì nên in giấy Ivory, ngược lại nếu túi giấy đựng hàng nhẹ thì nên dùng giấy Kraf hoặc Couche để tiết kiệm chi phí bao bì.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

45-47 Hoàng Dư Khương Phường 12 Quận 10 TPHCM


Ms Ý Nhi              | 0982 068 805 ( Zalo )  |  ynhi@incucre.com

Ms Minh Giao       | 090 388 0605 ( Zalo ) | minhgiao@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 0932 023 386 ( Zalo ) |  mykien@incucre.com

Ms Hoài Thương  | 0974912560  ( Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Vân Uyên        | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms Mỹ Hạnh         | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

Ms Ánh Hồng       | 0975 318 694 ( Zalo ) |  kinhdoanh1@incucre.com